• Home
  • /
  • Reviews
  • /
  • รวม 5 อันดับ ผับดัง ภูเก็ต – 5 Famous Phuket Night Club
Phuket Night Club

รวม 5 อันดับ ผับดัง ภูเก็ต – 5 Famous Phuket Night Club

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าผู้เขียนอยู่ภูเก็ตมานานและมีเพื่อนเยอะ แล้วโดนเพื่อนลากไปเที่ยวด้วยตลอด ก็เลยอยากจะมาแชร์สถานที่ท่องเทียวกลางคืน หรือ ที่ฝรั่งเรียกกันว่า Phuket Night Club มาแนะนำหนุ่มสาวโสดที่อยากโกอินเตอร์ เรามาเริ่มอันดับแรกกันเลย

.

1. Surf House Phuket

สถานที่ตั้งหาดกระรน อย่าพึ่งตั้งคำถามว่า เป็นสถานที่ท่องเทียวกลางคืนได้งัย ที่จริง Phuket Surf House มีบาร์พร้อม DJ เปิดแผ่น  และทุกวันศุกร์ จะมีLady Night ผู้หญิงเล่นฟรี เปิดทุกวันตั้งแต่ 10โมงเช้าถึง เที่ยงคืน หนุ่มสาวคนไหน อยากได้แฟนนักกีฬา รับรองฟินกับบรรยากาศ พร้อมอาหารตาหุ่นสาวสวยๆชายหล่อล่ำๆ สิ่งที่ต้องเตรียมอย่างเดียวคือผ้าเช็ดน้ำลายกับแว่นตากันแดด เพราะจะได้มองแบบไม่ต้องอาย หรือปกปิดตาที่ลุกเป็นไฟของเรา เที่ยวที่นี้แนะนำโรงแรม Thavon Palm Beach Resort หน้าหาดกระรน ราคาเครื่องดื่มเริ่มที่ 150 บาท

.

2. Suzy Wong

เป็นบาร์ A go go ที่ถนนบังลา เป็นบาร์ที่นำเสนอการเทียวแปลกใหม่ สำหรับคนที่ชอบสนุกสนานกับสาวๆที่น่ารัก บาร์นี้จะเหมาะกับหนุ่มชอบของนอกเพราะผู้หญิงต่างชาติไปเที่ยวเยอะ ถ้าเสน่ห์แรงรับรองอาจจะได้สาวๆต่างชาติกลับห้องเลย ขอกระซิบใจไม่เด็ดห้ามเข้า  ดีไม่ดีอาจจะโดนลงแส้ สาวที่นี่ซาดิตส์ ราคาเครื่องดื่มเริ่มที่ แก้วละ 200 บาท

.

3. Seduction Nightclub Phuket

ผับนี้เอาใจสาวๆ ที่อยากออกกำลังกายที่เขาเรียกว่า Feathering คนเที่ยวส่วนใหญ่วันประมาณ 20-40 ปีเครื่องดื่มค่อนข้างแพง  ผู้ชายต้องเสียค่าเข้า 300 บาท ผู้หญิงฟรี  เข้าไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนกับระบบเครื่องเสียงพร้อมทั้ง DJ ดังจากทั่วโลก ผู้ชายคนไทยต้องแต่งกายสุภาพรองเท้าผ้าใบหรือคัดชูนะครับ ส่วนผู้หญิงขอเซ็กซี่ นิดหนึ่งนะครับ รับรองอาจจะมีคนชื้อเครื่องดื่มให้ฟรีทั้งคืน

.

4. Catch Beach Club

บาร์นี้ค่อนข้างไฮโซนิดหนึ่ง  อยู่หาดสุรินท์ใครคิดจะเทียวบาร์นี้ แนะนำพักแถวหาดสุรินท์เลย หรือ มาพักที่ Thavon Beach Village & Spa แถวหาดกมลา ราคาสบายกระเป๋าได้นะครับ  บาร์นี้จะเป็นแนว Open Air ติดหาดเลย บรรยากาศสบายๆ  บาร์นี้ต้องแต่ตัวดีนิดหนึ่ง เสื้อผ้าไม่ต้องหนามาก ค่อนข้างร้อน  คนจะเยอะหลังจากเทียงคืนถึงตีสอง นักท่องเที่ยวส่วนมากก็จะเป็นชาวต่างชาติทั้งคนที่มาพักผ่อนที่ภูเก็ตและคนที่ทำงานที่นี่

.

5. Saxophone Pub

คนไหนมาภูเก็ตแล้วพักในเมือง ไม่สะดวกไปเทียวแถวป่าตอง หาดกระรน หรือ หาดสุรินท์ แนะนำอีกที่ Saxophone Pub บรรยากาศนั่งสบายๆในห้องปรับอากาศ จะบอกว่าระบบเครื่องเสียงที่นี้ดีมาก อาหารอร่อย cocktails ราคาไม่แพง เปิดตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงตี่สอง  ช่วงแรกๆจะเป็นเพลงฟังสบาย แต่หลังจากเทียงคืนนักร้องจัดเต็มที่ นักท่องเทียวส่วนใหญ่จะเป็นฝรั่งที่ทำงานที่นี้และก็คนไทยหัวใจอินเตอร์อย่างพวกเราครับบบบบบบบ

.

Credit by : the dark night <http://pantip.com/topic/34193165>

Leave a Reply