• Home
  • /
  • Reviews
  • /
  • Sweet Talk @Phuket คาเฟ่สุดเก๋…ที่ขาชิลภูเก็ตต้องนัดพบ!!! by หมูเฉื่อย
Sweet Talk Phuket

Sweet Talk @Phuket คาเฟ่สุดเก๋…ที่ขาชิลภูเก็ตต้องนัดพบ!!! by หมูเฉื่อย

ฮาโหลๆ หลังจากหายไปนานน๊านนน 555+ เพิ่งจะเริ่มเข้าเดือนมีนาคม แต่โอ๊ยยยยย…ทำไมอากาศมันร้อนอบอ้าวอย่างนี้เนี๋ยยย ที่ห้องแอร์ก็ไม่มี T_____T เลยคว้ากุญแจ สะพายกล้องไปขับรถกินลมชมวิวตามหน้าหาดดีกว่าาา

เรื่องของเรื่องคือ วันก่อนบังเอิญไปสะดุดตาเจอร้านไอศครีมน่านั่งเก๋ๆ ริมหาดกะรนเพิ่งเปิดใหม่ เลยรีบมาบอกต่อ… เผื่อเพื่อนคนไหนกำลังมองหาร้านน่านั่ง ไว้นัดพบ หรือ นั่งชิลกับกลุ่มเพื่อน และครอบครัว จะได้พอเอาไว้เป็นตัวเลือกได้

.

.

ร้านนี้ชื่อว่า “Sweet Talk” เป็นร้านขนมและไอศครีม ตัวร้านมองหาได้ไม่ยากเลยเพราะอยู่ริมถนนเส้นหน้าหาดกะรนหน้า โรงแรมถาวรปาล์ม บีช รีสอร์ท ร้านนี้น่าจะต่อเติมเพิ่มมาจากร้าน Coffee Talk (เห็นมันชื่อ Talk Talk เหมือนกันอ่านะ ฮาฮ่า^^) ที่มีอยู่ก่อนและถือเป็นร้านกาแฟหน้าหาดในภูเก็ต ที่กำลังเป็นที่นิยมทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

หน้าร้าน Sweet Talk ตกแต่งด้วยรูปปั้นขนมหวานหลากหลายชนิด เลยดูสะดุดตาและเป็นที่สนใจของคนที่ผ่านไปผ่ามาได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านจะชอบแวะถ่ายรูปก่อนสักคนละแชะ 2 แชะตลอดด

.

.

จริงๆร้านคาเฟ่ในภูเก็ตถือว่ามีค่อนข้างเยอะเรียกได้ว่าเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าจะเป็นร้อยๆร้านแล้ว แต่ร้านที่บรรยากาศดีๆ ขนมอร่อย มี Wifi ให้เล่นฟรี แล้วที่สำคัญราคาจับต้องได้นี้ เรียกว่าหาได้ยากมากก แต่ร้านนี้ถือว่าครบเลยกับที่บอกมา แต่เฉื่อยอาจจะมีรูปขนมมาแนะนำได้ไม่เยอะนะ มนุษย์เงินเดือนงบน้อยก็เงี่ยยย T^T ชมบรรยากาศร้านแก้ขัดไปก่อนละกันนะ 5555

เรียกได้ว่ามาร้านนี้ได้ทั้งความอิ่ม ความอร่อย แถมยังนั่งได้ชิลเพลินๆ กับบรรยากาศริมทะเล หรือใครมานั่งทำงาน นัดคุยธุรกิจก็ไม่มีปัญหาเพราะที่นี้มีให้บริการ Wifi ฟรี แล้วจะนั่งนานเท่าไรก็ได้ แล้วรุยัง? ถ้าใครมาช่วงบ่ายๆ จะมีสัตว์มาโชว์ตรงสนามด้านหลังร้าน ซึ่งเราสามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ด้วยนะ เริสมากกก O_o!

.

.

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังจะไปเที่ยวภูเก็ต หรือ อยู่ภูเก็ตอยู่แล้ว ก็ลองไปชิมกันดูนะ ว่าบรรยากาศดี ขนมอร่อยตามที่หมูเฉื่อยบอกไหม

ข้อมูลร้านเพิ่มเติม

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 076-396654
FB: www.facebook.com/sweettalkphuket

อ่านบทความฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่ >> https://pantip.com/topic/36183870

.

Leave a Reply